Friday, August 12, 2011



ಅವಳನ್ನೆಲ್ಲೋ ನೋಡಿದ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತದಲ್ಲ ..
ನಮ್ಮ ಜಾತಿಯವಳ ?ಇರಬೇಕು
.ಅದೇ ಮುಖ , ಮೂಗು,ಅವಳಾರೋ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳಲ್ಲ
ಅವಳ ತಂಗಿಯಾ??? ..ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ ..
ಆ ತುಟಿ ಎಷ್ಟು ಎಳಸಾಗಿದೆ .. ಮೂಗೂ ಅಷ್ಟೇ ..
ನಮಗೆ ಹುಟ್ಟುವ ಮಗು ಹೇಗಿರಬಹುದು ? ..
ತುಟಿ ಮತ್ತು ಮೂಗು ಅವಳ ಹಾಗಿರಬಹುದ?
ಮುಖ ನನ್ನ ಹಾಗಿರಬಹುದ?...
ಛೆ... ಈ ಹಾಳು ಮನಸಿಗೆನಾಗಿದೆ ಇನ್ನು ಮದುವೆಯೇ ಆಗಿಲ್ಲ
ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದೆಯಲ್ಲ...ಅದೂ ಅವಳು ಯಾರೋ ...
ಹಾಳು ಮಾಗಡಿ ರಸ್ತೆಯ ನೋಡು ,,,ಎಷ್ಟೊಂದು ಹೊಂಡ, ತಗ್ಗುಗಳು ..
ಈ ಮೆಟ್ರೋ ಆದರೂ ಯಾವಾಗ ಮುಗಿಯುತ್ತದೋ ...
ಕಂಡ ಕಂಡಲ್ಲಿ ಅಂಟಿಸಿರುವ ಸಿನಿಮಾ ಪೋಸ್ಟರು ಗಳು ...
ಹರೇ ರಾಮ ಹರೇ ಕೃಷ್ಣ ...ಛೆ ಇವ ಯಾರು ... ಪಕ್ಕ ಬಂದು ಕುಳಿತವ ..
ಅದೂ ಅವಳು ಕಾಣದಂತೆ ಅಡ್ಡ ಕೈಯನಿಟ್ಟು.. ಆ ಕೈಯ ಕಿತ್ತು ಬಿಸಾಕಲ ??
ಅದೆನಿದು ಆ ತರಾ ತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ..ನನ್ನನ್ನ ..ಅಲ್ಲಲ್ಲ ..
ಛೆ ,,, ಇನ್ನು ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತೋ ... ಸುಮ್ಮನೆ ಸುತ್ತು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ..
ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ತೆಳ್ಳಗೆ ,ಬೆಳ್ಳಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ .. ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾದ ಜೋಡಿ ..
ಕೇಳಿ ಬಿಡಲಾ .. ನಿನ್ನ ಊರು ಯಾವುದೆಂದು ..ಬೇಡ ...ಯಾವುದಾದರೇನು ?
ಅದೇನದು ಕಿಡ್ಸ್ ಕೇರ್ ..ದೊಡ್ಡ ಬೋರ್ಡನ್ನು ನೇತುಹಾಕಿದ್ದರಲ್ಲ..
ಥೂ ಇವತ್ತೇನಾಗಿದೆ ಈ ಹಾಳು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ...ಬರೀ ಏನೇನೋ ಯೋಚಿಸುತ್ತದಲ್ಲ ..
ಅರೆ ಅವಳದು ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಟಚ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಮೊಬೈಲ್ ... ಅರೆ ನನ್ನ ತರವೇ
ಸೀಟು ಸಿಕ್ಕಿದಾಗಲೇ ಎಫ್ ಎಮ್ ಕಿವಿಗೆ ಹಾಕಿ ಕೊಳ್ಳುವುದು..ಕಿಟಕಿ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಏನೋ ಯೋಚನೆ ..
ಒಳ್ಳೆ ಜೋಡಿಯಾಗಬಹುದ ?? ..
ಈ ಬಸ್ಸಿನವನು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಇಂದು ... ಈ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಭಾಷ್ಯಂ ಸರ್ಕಲ್ ಗೆ ಬಂದ ??
ಅವಳು ಎಲ್ಲಿ ಇಳಿಯಬಹುದು ?? ನನ್ನ ನೋಡಿದಳಾ ? ಇರಬಹುದು ...
ಅರೆ ಅವಳು ಇಳಿಯುವುದೂ ನವರಂಗಿನಲ್ಲ... ಇಷ್ಟು ದಿನ ನೋಡಲೇ ಇಲ್ಲವಲ್ಲ ..
ಛೆ ಇವಳೇಕೆ ಇಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ...ಇಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಪಿಜಿ ಯಲ್ಲಿ ಇರಬಹುದಾ?
ಅರೆ ಇವಳೂ ಇಲ್ಲೆ ನಿಂತಳಲ್ಲ ... ನಾನು ಹೋಗುವಲ್ಲೇ ಇವಳೂ ಹೋಗುವಳಾ..
ಎಲ್ಲವಳು ... ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲೆಲ್ಲು ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲವಲ್ಲ ...ಅಲ್ಲೇ ಉಳಿದಳಾ..ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಎಲ್ಲಿ ???
ಮತ್ತೂ ಮುಂದೆ ಹೋಗುವಳಾ...
ಛೆ ನನಗೇನಾಗಿದೆ ಇಂದು ...ಸುಮ್ಮನೆ ಏನೇನೋ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆನಲ್ಲ ...
ಅರೆ ಅವಳಾರು ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಸ್ಪೆಕ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದಳಲ್ಲ ... ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗೂ ಇದ್ದಾಳೆ ..
ಜೋಡಿಯಾಗಬಹುದಾ..................​...........
..............................​..................
........................................................

3 comments:

  1. hai kavanada saalugalu kaaduttave. ninnolage obba
    kavi iddaane. Joopaanavaagi pooshisu. kaavya kruura vaastavada ondu ooyaasis idda haage.
    shubhaashayagalu ninage.
    subbu maam

    ReplyDelete
  2. ಬರವಣಿಗೆ ಶೈಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.... ಖುಶಿ ಆಯ್ತು...

    ReplyDelete