Thursday, November 11, 2010

Friend Naveen s Post





ಗೆಳತಿ, ಓ ಗೆಳತಿ , ಕೇಳಿದರೆ ನನ್ನ ವ್ಯತೆ ನೀ ನಗುತ್ತಿ.
ಪ್ರೀತಿಯ ಸವಿ ಉಣಿಸಲು ನಾ ನಿಂತರೆ ಮುಂದೆ,
ಬೇಡಿಕೆಯ ಪಟ್ಟಿ ಇಡುವೆ ನೀ ನನ್ನ ಮುಂದೆ.
ನನಗೆ ಬರುವುದೋ ಒಂದೇ ಸಂಬಳ,
ಪಲ್ಟಿ ಹೊಡೆದರೂ ಸಿಗುತಿಲ್ಲ ಗಿಂಬಳ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಬವನ, ಶಾಂತಿಸಾಗರ್ ಎಂದರೆ ನಾನು,
KFC, Mcdonalds ಎನ್ನುವೆ ನೀನು, ಸಂಪಿಗೆ ರೋಡ್,
ಜಯನಗರ ಎಂದರೆ ನಾನು, Forum, Garuda Mall ಎಂದು ನೀನು,
ಒಳ್ಳೇ offerಗಳಿವೆ ಎಂದರೆ ನಾನು,ಪಾಪರ್ ಮಾಡುವೆ ನೀನು.
ಅರುಣ್ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಎಂದರೆ ನಾನು, Baskin Robins ಎನ್ನುವೆ ನೀನು,
ರೋಡ್‌ಸೈಡ್ ಟೀ ಗೆ ನಾನು ಮುಂದು,Coffee Day, Barista ಗೆ ನೀ ಮುಂದು.
ಗೆಳತಿ, ಇದು ಪ್ರೀತಿಯೇ ಎಂದರೆ ನಾನು, ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ನಾಚಿಸುವೆ ನನನ್ನು ನೀನು.
ಎಂದು ಆಗುವುದೋ ಖಾಲಿ  ನನ್ನ ಜೇಬು,ಎಂಬ ಆತಂಕದಲ್ಲಿ ನಾನಿಂದು.
Credit card ಬಿಲ್ಲು ಗಗನಕ್ಕೆ, Bank Balance ಪಾತಲಕ್ಕೆ.
ಕಾಮನಬಿಲ್ಲಿಗೆ ಏನೇ ಆದರೂ 7 ಬಣ್ಣ, ನನ್ನ ಗೆಳತಿಗೋ ಗಳಿಗೆಗೊಂದು ಬಣ್ಣ,
ನಕ್ಕರೆ ಜೊತೆಗೆ ನಗಬೇಕು,ಅತ್ತರೆ ಸುಮ್ಮನೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ನೋಡಬೇಕು.
ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡಿದರೆ ಕೊಡುವಳು ಕಾಟ, ಅಯೋ ರಾಮ, ಯಾಕೆ ಹೇಳಲಿ ನನ್ನ ಪರದಾಟ.
ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿರು ಹೀಗೇನ? ಅಥವ ನನ್ನ ಪಾಡು ಮಾತ್ರ ಹೀಗೇನ?

5 comments:

  1. ಗಂಡು ಹೆಚ್ಚು ದುಡಿಯಲು ಪ್ರೇರಣೆ!

    ReplyDelete
  2. The Question what you asked in last line, many people having same question :-). hope you got the answer. All Experienced lines are good.

    ReplyDelete
  3. Thanks for posting my Kavana Venkatest..... Dhanyavadagalu.... :)

    Regards,
    Naveen
    www.naveenkrhalli.wordpress.com

    ReplyDelete